top of page
  • Ảnh của tác giảXom Dau Tu

100 trieu kinh doanh gi

với 100 triệu nên khiến cho gì? 10+ Ý tưởng buôn bán, phân phối 2020

Bạn đang mang trong tay số vốn 100 triệu nhưng chưa biết khiến gì, kinh doanh, phân phối gì để “sinh lời” từ số vốn đó? Vậy thì đừng bỏ qua các ý tưởng hay ho này. Xóm đầu tư sẽ gợi ý cho bạn các hình thức kinh doanh khiến giàu có 100 triệu đồng tuy chẳng phải thuần tuý nhưng sở hữu khả năng thành công cao. Đừng bỏ lỡ!

I. Có 100 triệu kinh doanh gì? 10+ Ý tưởng kinh doanh, phân phối

Số vốn 100 triệu đồng chẳng hề là lớn nhưng nếu bạn khéo léo, biết đầu tư buôn bán hợp lý thì số tiền này với thể giúp bạn nhân lên đa số lần. 1 Trong những ý tưởng buôn bán phù thống nhất sở hữu số vốn 100 triệu theo thiên hướng hiện tại chính là bán hàng online. Bạn sở hữu thể bán các mặt hàng như áo quần, giày dép, mỹ phẩm, đồ ăn,… đều nằm trong số vốn này.

1. Bán quần áo

sở hữu vốn 100 triệu kinh doanh gì? Bạn mang thể kinh doanh shop quần áo tính từ lúc việc buôn bán online. Mở 1 cửa hàng online bạn sẽ ko mất giá bán thuê mặt bằng, viên chức, trang hoàng cửa hàng, bảo vệ, các loại thuế, đầu cơ đồ vật như kệ trưng bày áo xống, máy tính, camera, bàn thu ngân tính tiền… thay vào đấy, giá bán sẽ được quy tụ cho nguồn hàng phổ quát, chất lượng và để quay vốn, dự phòng rủi ro

xu thế mua hàng online đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Việt Nam. Bạn sở hữu thể tận dụng tài chính từ việc mở quán online vào tìm kiếm tuyển lựa hàng hóa mang chất lượng. Thời cơ khi buôn bán online là rất to trong khi tỉ lệ người tiêu dùng internet vẫn đang liên tục gia nâng cao. Ví như bạn muốn mở cửa hàng, cửa hàng thời trang có mặt bằng thì vốn cần sẽ cao hơn 100 triệu. Cụ thể bạn có thể tham khảo tại đây.

Để shop áo quần của mình được phổ quát người biết đến bạn cần đầu tư vào chất lượng hình ảnh sản phẩm, kết hợp sở hữu các kênh marketing online để tìm kiếm khách hàng. Mở 1 website riêng tạo những kênh bán hàng và PR liên tục để tiếp cận mang phổ thông lượt quý khách nhất.

2. Mở shop tạp hóa, siêu thị mini

Để làm cho giàu trong khoảng 100 triệu đồng thì mở shop tạp hóa cũng là phương án hiệu quả. Mang 100 triệu bạn nên lựa chọn hình thức buôn bán phù hợp. Như mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị online để tiết kiệm tầm giá thuê mặt bằng, viên chức, đầu tư trang thiLựa chọn sản phẩm sẽ buôn bán thích hợp với đối tượng phục vụ giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhập bậc nhất tiên. Đánh giá đa dạng nhà cung cấp, đại lý hàng tạp hóa để chọn được nơi nhập hàng với thành tốt nhất mà điều kiện chiết khấu, đổi trả có lợi cho mình. Các mặt hàng tạp hóa là những mặt hàng sử dụng cấp thiết nên bạn ko lo vắng khách, tuy nhiên đeo đuổi mô hình kinh doanh này đòi hỏi bạn phải có sự kiện trì vì lãi suất trên sản phẩm rất rẻ, lâu thu hồi vốn.

>> Giải đáp: Muốn mở cửa hàng tạp hóa lấy hàng ở đâu?

Nhưng khi đã buôn bán quen người dùng cộng thêm chất lượng nhà sản xuất thấp thì doanh thu của bạn sẽ gia nâng cao đáng đề cập và ổn định. Độc giả quan tâm với thể tham khảo chỉ dẫn từng bước mở shop tạp hóa từ kinh nghiệm của Xóm đầu cơ tại đây để tránh được những rủi ro không đáng mang.

ết bị như những cái kệ để hàng, kệ siêu thị mini, tạp hóa, giá kệ tạp hóa, tủ lạnh, tủ bày hàng,… và chủ động nguồn hàng. Nếu như bạn đã với sẵn mặt bằng hoặc kinh doanh tại nhà thì sẽ giúp tiết kiệm được khoảng 10 – 30 triệu đồng/ tháng.


3. Mở hiệu sách

mang 100 triệu nên làm cho gì thì mở 1 hiệu sách, truyện, kinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm là một hình thức tiềm năng cho những chủ đầu tư vì tài chính rẻ nhưng khả năng tiêu thụ rất to. Chi phí để nhập hàng hóa ban sơ bao gồm những đầu sách, truyện, sách giáo khoa là khá tốt. Do vậy, bạn hoàn toàn với thể nhập đủ những chiếc sách mà người đọc đang tìm kiếm phổ thông ngày nay. Không những thế, bạn cũng cần một số vốn để đầu tư trang vật dụng kệ trưng bày (như giá kệ sách bằng sắt để trưng bày sách, kệ trưng bày văn phòng phẩm, kệ nhà sách,...) bàn tính tiền,…

Ngoài các sản phẩm sách bạn mang thể đầu tư thêm gồm những mẫu văn phòng phẩm thường được tậu kèm như bút, vở, công cụ học tập, cặp sách, hộp hút… Xác định đối tượng đang muốn hướng đến để chọn lọc đầu sách thích hợp hạn chế dàn trải làm nâng cao khả năng tồn đọng ko tiêu thụ được.

4. Bán hoa quả

Hoa quả là thực phẩm mà người nào cũng thích và cần bổ sung hằng ngày. Sở hữu thị trường tiêu thụ rộng bạn hoàn toàn mang thể yên tâm về khả năng khiến cho giàu, khởi nghiệp sở hữu 100 triệu đồng với mô phỏng bán hoa quả. Bạn sở hữu thể tuyển lựa hình thức buôn bán như thuê sạp hàng tại các khu chợ truyền thống, thuê lại mặt bằng tại trước các cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, hay mở 1 shop bán thực phẩm sạch với diện tích nhỏ gần khu chợ cóc, khu vực đông dân cư…

tuyển lựa nơi nhập hàng bảo đảm chất lượng và giá tiền cạnh tranh, để tìm được hoa quả mang giá phải chăng bạn nên mua sắm tận vườn hoặc liên hệ trực tiếp sở hữu chủ vườn để sở hữu giá bán tốt nhất mà không phải qua trung gian. Trong thời buổi vấn đề an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu, người sử dụng đã không còn quá quan yếu giá tiền so sở hữu chất lượng. Nếu như bạn đảm bảo được hoa quả của mình là sạch nữa thì lượng tiêu thụ kiên cố sẽ rất cao.

Đối có shop thực phẩm sạch, hiện Xóm đầu cơ sở hữu phân phối các loại kệ để rau siêu thị giá cực kì tốt. Độc giả có thể tham khảo để đầu cơ vật dụng này.

>> độc giả quan tâm: Top 06 dòng kệ trưng bày trái cây rẻ, bền, đẹp nhất

5. Bán đồ ăn vặt

một shop đồ ăn nhanh mang ko gian nhỏ xinh và đồ ăn ngon là địa điểm không thể thiếu của Anh chị trẻ hiện giờ. Có số vốn chỉ dưới 100 triệu là bạn đã sở hữu thể mở 1 cửa hàng ăn nhanh tại những khu vực trường học, đại học, khu vực kí túc, chung cư,…

hiện tại trên thị phần có rất nhiều loại thức ăn nhanh khác nhau trong khoảng các sản phẩm đông lạnh tới thực phẩm tươi sống, hoa quả…tùy thuộc vào khả năng tiêu thụ đối mang mỗi địa điểm, khả năng chi trả của khách hàng, bạn với thể dò la để chọn lọc sản phẩm buôn bán thích hợp cho cửa hàng của mình.

6. Buôn bán các mặt hàng xách tay

kinh doanh hàng xách tay mới đây đang là thiên hướng trong khi người sử dụng trong nước đang thận trọng mang hàng kém chất lượng hàng nhái đặc biệt là đối có những mặt hàng dễ khiến giả sử sữa bột, thuốc, mỹ phẩm, giầy, đồng hồ… nếu bạn mang người nhà quen đang sống khiến việc, học tập tại nước ngoài thì đây sẽ là 1 lợi thế to. Để giảm bớt giá tiền mua hộ, săn sale, chuyên chở nội địa, đóng gói hàng…

khiến cho việc có đơn vị chuyển vận quốc tế để bảo đảm thời kì thông quan, giá bán vận chuyển, bốc túa hàng hóa. 1 Ưu điểm khi bán hàng xách tay là bạn mang thể yêu cầu khách hàng đặt chỗ sản phẩm nên vốn nhập hàng sẽ được linh động hơn.

7. Mở cửa hàng đồ gia dụng

Mở 1 shop đồ tiêu dùng gia dụng với chỉ 100 triệu tiền vốn khá cạnh tranh đặc biệt là lúc bạn chưa có thương hiệu đầu tư kinh doanh. Không những thế không phải là chẳng thể. Để tiết kiệm mang số vốn khá ít ỏi này, bạn cần chọn lọc địa điểm kinh doanh nhỏ ở khu vực các con phố trong phố nhỏ sẽ giúp giảm giá tiền thuê mặt bằng.

Trên đây là các ý tưởng khiến cho giàu, kinh doanh gì sở hữu 100 triệu đồng mà Xóm đầu cơ đã tổng hợp dựa trên nhu cầu và khả năng vững mạnh của thị phần. Hy vọng bài viết đã mang lại thông báo hữu ích cho bạn. Nếu như cần phân phối các vật dụng kệ sắt, kệ cất hàng, kệ kho hàng giá tốt, kệ sắt đa năng hãy liên hệ ngay có chúng tôi để được tư vấn, báo giá. Chúc bạn khởi nghiệp và buôn bán thật thành công nhé!


--------------------------------------

thông tin Liên Hệ:

- Email: xomdautu@gmail.com

- Điện thoại: 02862754123

- Địa chỉ: 67 Đinh Bộ Lĩnh, xã 26, thị xã Bình Thạnh, TP.HCM

- Website: https://xomdautu.com/


2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Gia mua nha o my

với sự đổi thay của thế giới trong năm qua, các kênh đầu cơ an toàn và bền vững thu hút phần nhiều sự để ý của giới đầu cơ, tiêu biểu là thị trường nhà ở của Mỹ. Mang một căn nhà Mỹ như thế nào cũng l

bottom of page