top of page
  • Ảnh của tác giảXom Dau Tu

KINH DOANH GÌ VỚI VỐN 200 TRIỆU TRONG HÀNG LOẠT NHỮNG Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO TRÊN THỊ TRƯỜNG

Kinh doanh là một trong những con đường thu được lợi nhuận nhanh nhất. Với số vốn hạn chế là 200 triệu có thể đầu tư vào mô hình nào hiệu quả nhất và có lợi nhuận cao nhất. Bên cạnh đó để có thể giảm tránh nhiều rủi ro bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất. Hãy cùng tham khảo những mô hình kinh doanh với vốn 100 triệu nha.

Làm nail, săn sóc móng; đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em

Mong muốn làm đẹp của các phái đẹp luôn là cảm hứng tuyệt vời để bạn có thể kinh doanh. Vậy kinh doanh gì với vốn 200 triệu từ cảm hứng này? Câu trả lời chính là hãy làm nail, chăm sóc móng. Chỉ với một vài vốn vô cùng ít ỏi bỏ ra cho các thiết bị làm móng như các lọ sơn móng tay, máy làm móng,…cùng với khả năng vẽ móng được học tập là bạn đã có thể mau chóng kiếm tiền rồi. Chi phí bỏ ra cho mỗi lần làm móng không đắt trong thời gian mức giá làm móng khá cao, vì thế nên có thể hiệu khoản lời mà bạn thu nhận được chủ đạo là công sức bạn làm móng cho khách.

Có những kênh youtube, kênh instagram cập nhật thường các xu thế vẽ móng mới nhất. Hãy cập nhật liên tục để càng ngày mở rộng số lượng người tiêu dùng và thu lời nhé. Hình thức này không hẳn phải có địa chỉ làm móng mà ban đầu bạn hoàn toàn có khả năng recommend trên các trang mạng sau đó đến làm trực tiếp tại nhà. Vừa giúp bạn loại bỏ hoàng đi chi phí mặt bằng, tiền của đầu tư trang trí ban đầu lại có thể tăng thêm mức giá vẽ móng.



Kinh doanh đồ ăn vặt

Các quán ăn vặt đã trở nên một địa điểm thân quen đối với giới trẻ Viet Nam. Theo kết quả của một cuộc xem xét đối chiếu có đến 90% thường ăn vặt tối thiểu 1 lần/tuần, đặc biệt là phái nữ có mức độ thường xuyên hơn. Điểm thu hút của các quán ăn vặt là đồ ăn vừa ngon lại vừa rẻ, mới lạ và hấp dẫn.

Những mô hình bán hàng thức ăn vặt cũng rất đơn giản, không mất quá nhiều vốn đầu tư. Trung bình mức giá của các món thức ăn vặt được thích như: Chè, bánh tráng trộn, hoa quả dầm, bánh mỳ pate,…chỉ khoảng 15.000-30.000đ, mức giá hợp lý nhất với thu nhập trung bình hiện nay.


Vậy nên, nếu như bạn chọn phương án bán hàng này bạn cũng không luôn phải bỏ ra số vốn quá là nhiều, thêm nữa lại được kinh doanh trong môi trường của nhiều người trẻ nên luôn tạo được không khí nhộn nhịp, năng động và tươi mới.

Chọn được một vị trí thuận lợi như gần các khu trường đại học, khu công nghiệp – nơi tập trung dân cư đông, kết hợp với đó là nhập được nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thức ăn thì bảo đảm đây sẽ là nghề “Hái ra cực nhiều tiền”.

Chứng khoán – Khả thi, thời cơ, và lợi nhuận

Nếu như bạn mong muốn tăng tốc cho khoản tiền nhàn rỗi một phương thức nhanh chóng thì đây sẽ kênh đầu tư nên xem xét. Ngoài ra, hãy luôn ghi tạc trong tâm trí việc lợi nhuận cao, rủi ro sẽ ko ít. đây chính là lúc bạn thể hiện sự “Có gan làm giàu” của mình.

Để làm giảm các nguy cơ có khả năng xảy ra. Các nhà đầu tư có thể tìm hiểu thông tin về công ty dự định mua cổ phiếu một cách kỹ càng. Nhiều người đầu tư chứng khoán mắc phải lỗi thông dụng. Họ thường nuôi hi vọng cổ phiếu sẽ tăng giá quay lại mỗi khi cổ phiếu rớt giá và thường chần chừ “cắt lỗ”. Hãy tự đặt ra một hạn ngạch rớt điểm cho phép (5-10% chẳng hạn). Một khi cổ phiếu đã rớt giá hơn mức cho phép. Hãy nhaất định quyết định và chỉ giữ lại những cổ phiếu đang tăng điểm.




Bán trang phục online

Một trong các đáp án tuyệt vời nhất cho câu hỏi: kinh doanh gì với vốn 200 triệu chính là hãy bán các mặt hàng quần áo online. Theo các chiết suất ngày nay, nước ta là khu vực có cấp độ dùng mang Internet cao nhất trong khu vực, nhất là đối tượng người trẻ. chèn vào đó, không những sử dụng các kênh social, site để nói chuyện hay tìm kiếm thông tin mà nhiều người đang có xu hướng thực hiện các giao dịch mua bán của mình. Và đấy chính là bước đà bán hàng dành cho bạn.

Bằng việc bỏ đi đi khoản tiền thuê mặt bằng, tiền thuê nhân sự,…bạn đã có thể tránh thấp nhất mức vốn đầu tư, giảm bớt mối nguy hại rủi ro. Mặt khác, khởi nghiệp kinh doanh với 200 triệu khi bán trang phục Trực tuyến, bạn có thể nhập được nguồn hàng tốt và chất lượng nhất.


bán hàng gì với số vốn 200 triệu – Bán quần áo Trực tuyến

Điều quan trọng là bạn phải cần lựa chọn bài bản đối tượng mục tiêu khách hàng mà bạn muốn hướng đến để lựa chọn bán mặt hàng cho phù hợp. ngoài ra, các chiến lược truyền bá sản phẩm trên mạng cũng cần được lưu ý và chắc chắn có tuần tự nhé.

Nguồn tổng hợp

3 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Gia mua nha o my

với sự đổi thay của thế giới trong năm qua, các kênh đầu cơ an toàn và bền vững thu hút phần nhiều sự để ý của giới đầu cơ, tiêu biểu là thị trường nhà ở của Mỹ. Mang một căn nhà Mỹ như thế nào cũng l

Quy dau tu mao hiem

Top 10 những quỹ đầu cơ mạo hiểm uy tín Đối với lĩnh vực buôn bán, cụm trong khoảng đầu cơ mạo hiểm đã ko còn quá xa lạ. Hình thức này đã được trở thành những quỹ, tập đoàn đầu tư lớn sở hữu số vốn kh

bottom of page