top of page
  • Ảnh của tác giảXom Dau Tu

Quy dau tu mao hiem

Top 10 những quỹ đầu cơ mạo hiểm uy tín

Đối với lĩnh vực buôn bán, cụm trong khoảng đầu cơ mạo hiểm đã ko còn quá xa lạ. Hình thức này đã được trở thành những quỹ, tập đoàn đầu tư lớn sở hữu số vốn không hề nhỏ. Đây được xem như một cái hình kinh tế mà ở ấy các nhà đầu tư sẽ tiêu dùng chính số tiền với trong quỹ để đầu cơ vào các công ty startup với quy mô nhỏ nhưng có sự phát triển nổi trội cũng như ứng dụng khoa học vào trong mô hình kinh doanh này.

Trong bài viết sau, Xóm đầu cơ sẽ tổng hợp top 10 quỹ đầu tư mạo hiểm uy tín bậc nhất hiện tại, để giúp các doanh nghiệp startup có thêm kinh nghiệm cũng như các sự chuẩn bị cần yếu trước lúc kêu gọi vốn trong khoảng các quỹ đầu cơ giả mạo hiểm.

Xem thêm

I. Đầu tư giả mạo hiểm (Venture Capital) là gì?

Qũy đầu cơ giả mạo hiểm là gì? Viết tắt VC, cụ thể tiêu dùng để kể về việc các nhà đầu cơ hoặc quỹ đầu cơ chi tiền vào những đơn vị mới thành lập; với tiềm năng tăng trưởng cao để đổi lấy cổ phần hiện mang trong tổ chức ấy. Các công ty được đầu cơ đa phần đều đang trên đà tăng trưởng và chưa tham dự vào thị trường chứng khoán.

các nhà đầu tư sẽ tiêu dùng số tiền trong quỹ đầu cơ mạo hiểm để xuống vốn cho các startup ngay lúc họ bắt đầu thương mại hóa sản phẩm của mình. Việc đầu tư này sẽ gặp phần nhiều rủi ro và nguy cơ mất trắng là hoàn toàn mang thể xảy ra. Không những thế đã gọi là đầu tư giả mạo hiểm thì những nhà đầu cơ chấp nhận điều đó; bởi nếu như thành công thì sự lớn mạnh của doanh nghiệp có về lợi nhuận cao đi kèm sở hữu cổ phần góp vốn vào doanh nghiệp cao. Bởi thành công luôn đi kèm có sự mạo hiểm, bạn muốn thành công trong ngành nghề đầu tư giả mạo hiểm này thì giả mạo hiểm là một điều chẳng thể thiếu.

II. Tầm quan trọng của các nhà đầu tư mạo hiểm có Startup

Đối mang những công ty startup, việc huy động vốn đóng vai trò khôn xiết quan trọng; bởi trong quá trình đầu vững mạnh đơn vị, cho đến thời kỳ chiếm lĩnh thị trường và tăng trưởng những startup cần một số vốn to để với thể vận hành hồ hết hoạt động của tổ chức. Vì thế, mang thể đề cập việc huy động được nguồn hỗ trợ từ những quỹ đầu cơ giả mạo hiểm chính là cơ hội mà mọi startup đều mong muốn có được lúc khởi đầu mang một Dự án startup.

hiện nay với phần nhiều quỹ đầu cơ mạo hiểm được lập nên, bên cạnh đó không phải các startup nào cũng sở hữu thể tiếp cận đến những quỹ đầu tư này bởi việc tiếp cận và việc thiếu sự chuẩn bị cho Công trình.

Ngoài quỹ đầu cơ giả mạo hiểm, tại Việt Nam sở hữu thể kể tới những quỹ đầu tư khác như nhà đầu tư thiên thần, vườn ươm khởi nghiệp,… ngoài ra quỹ đầu tư giả mạo hiểm thường sẽ chỉ đầu cơ vào tài chính và thường khiến cho việc sở hữu những công ty startup sau công đoạn đầu cơ.

III. Top 10 những quỹ đầu tư mạo hiểm uy tín tại Việt Nam

những quỹ đầu tư giả mạo hiểm ở Việt Nam? – Tại Việt Nam, mô phỏng startup đang được vững mạnh theo hướng hăng hái, hứa sự bùng nổ về lợi nhuận trong các năm gần đến. Chính thành ra, thị phần Việt Nam luôn tấp nập sở hữu những quỹ đầu tư giả mạo hiểm; với thể nhắc đến top 10 quỹ đầu cơ sau.

1. Quỹ đầu tư giả mạo hiểm – Dragon Capital

Qũy đầu cơ giả mạo hiểm VinaCapital – ra đời từ năm 1994, đây được xem là quỹ đầu cơ với bề dày lâu nhất Việt Nam tính tới thời khắc hiện nay. Qũy đầu tư có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và Anh. Dragon Capital Group hiện quản lý khoảng một,3 tỷ đô la Mỹ.

hai. Quỹ đầu tư mạo hiểm – Mekong Capital

Quỹ chuyên tập kết cung cấp tiền vào ngành nghề hàng sử dụng, bán lẻ, nhà hàng, phân phối,…Hiện nay quỹ đã hoàn tất 33 khoản đầu cơ tại Việt Nam. Mới đây nhất, quỹ đã công bố cung cấp tiền vào 7 công ty; bao gồm chuỗi hệ thống cầm đồ F88, 2 công ty giao nhận hàng Nhất Tín và ABA, Nhà hàng Chảo Đỏ, Vàng bạc Đá quý Bến Thành, trọng tâm Anh ngữ Yola và Chuỗi bán lẻ chăn ga gối nệm Vua Nệm.

3. Quỹ đầu tư giả mạo hiểm – IDG Ventures VietNam (IDGVV)

các quỹ đầu cơ mạo hiểm ở Việt Nam? – Quỹ đầu cơ Mỹ và vào Việt Nam từ năm 2004, trong thời kỳ phát triển trong khoảng 2003-2010; IDG đã đầu cơ mạo hiểm có số vốn trong khoảng 80-100 triệu đô vào ngành nghề xuất bản, doanh nghiệp triển lãm hội nghị thuộc các ngành nghề công nghệ thông báo (CNTT). Ngày nay IDG vẫn đang tiếp diễn kiếm tìm những tổ chức startup và được xem là quỹ mang công tiên phong trong việc khởi lập làn sóng đầu tư vào các đơn vị công nghệ của Việt Nam.

4. Quỹ đầu cơ mạo hiểm – CyberAgent Ventures (CAV)

Quỹ đầu tư công nghệ dưới sự dẫn dắt của Shark Dũng – Nguyễn Mạnh Dũng. Qũy đầu cơ CAV hiện đã và đang làm rất tốt việc đầu cơ với lợi vào các doanh nghiệp công nghệ như VNG, VMG, Foody,… tuy nhiên quỹ đầu cơ còn mở rộng ko chỉ đầu cơ vào kỹ thuật mà các lĩnh vực về du hý, nghỉ dưỡng, thương mại điện tử cũng được chú trọng và mang mức đầu tư tương đối thành công mang những mẫu tên vượt bậc như: Luxstay, Tiki,…

5. Quỹ đầu cơ giả mạo hiểm – DFJ VinaCapital

Đây được xem là một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm trước hết tại Việt Nam, VinaCapital là tập đoàn điều hành và quản lý quỹ ở Việt Nam mang hơn 200 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực đầu cơ khác nhau. Bây giờ quỹ DFJ đã mang mặt khắp thế giới sở hữu số vốn được huy đông trong khoảng hơn 600 tổ chức thành viên.

6. Quỹ đầu cơ mạo hiểm – FPT Ventures

Tập đoàn FPT đang mong muốn mang thể đưa Việt Nam trở nên một cường quốc kinh tế mang hệ thống bao gồm các tổ chức khởi nghiệp như tại Israel, và để khởi đầu hiện thực hóa ước mơ. FPT đã và đang cộng tác chiến lược quy mô to sở hữu các quỹ đầu cơ quốc tế để đáp ứng một thời cơ khởi nghiệp có quy mô ban đầu khoảng hơn 5.000 đơn vị khoa học.

Quỹ đầu cơ sẽ dành đầu tiên chi tiền vào những đơn vị đã trải qua quá trình vững mạnh và đang đưa sản phẩm vào buôn bán. Những startup ngoài việc được hỗ trợ vốn; khi tham dự vào quỹ đầu cơ các startup sẽ được đào tạo; tương trợ trong ngành kỹ thuật thông báo, mobile, internet, vốn đầu tư giúp xây dựng và hoàn thiện tổ chức 1 cách rẻ nhất.

7. Quỹ đầu tư giả mạo hiểm – VinaCapital Foundation (VCF)

Đây là quỹ đầu tư trong khoảng công ty phi chính phủ của Mỹ; xây dựng thương hiệu năm 2007 được cấp phép hoạt động như 1 công ty phi chính phủ quốc tế tại Việt Nam. Điểm mạnh của quỹ là khả năng tăng trưởng và đi cùng cộng các Công trình nhân đạo như những vấn đề trẻ con, kinh tế, thị trấn hội và môi trường.

8. Quỹ đầu tư giả mạo hiểm – Kusto Việt Nam

hiện nay, quỹ đang đầu tư và tăng trưởng ở những lĩnh vực thuộc bất động sản, dầu mỏ, khai thác khoáng và nguyên liệu xây dựng. Trong ấy công ty nhận được đầu tư to trong khoảng Kusto Việt Nam mang thể kể đến như Coteccons.

9. Quỹ đầu tư mạo hiểm – Prosperous Vietnam Investment (PVNI)

Quỹ đầu cơ giả mạo hiểm với khả năng chi tiền từ 5.000 đô đến 250.000 đô – 1 quỹ đầu cơ tiềm năng cho các đơn vị startup bây giờ. PVNI đặc biệt để ý đến quá trình đầu cho các đội ngũ khởi nghiệp có nhiệt huyết; đam mê; sở hữu kỹ năng chuyên môn tốt; xác định rõ được tầm nhìn, hướng đi.

10. Quỹ đầu cơ giả mạo hiểm – Golden Gate Ventures

Quỹ đầu cơ được có mặt trên thị trường trong khoảng năm 2011; tính tới thời khắc hiện giờ, GGV đã đầu cơ vào hơn 35 công ty thuộc 7 quốc gia châu Á, trong đó với Việt Nam. Hoạt động quỹ chủ yếu tập hợp đầu tư vào các tổ chức khởi nghiệp về lĩnh vực internet, thương nghiệp điện tử, thanh toán trực tuyến, áp dụng di động.

Kết

Điểm qua 10 quỹ đầu tư tại Việt Nam uy tín vững chắc những startup đã sở hữu những sự chọn lựa thông minh trong việc huy động vốn cho sự lớn mạnh của tổ chức. Chọn được quỹ đầu tư sáng tạo là bước đi đúng đắn để giúp những tổ chức bùng nổ và khẳng được vị thế trên thị trường.

giả dụ bạn đang ấp ôm kế hoạch startup thì đây cũng được xem là tri thức bổ ích hữu ích ko nên bỏ qua. Đừng quên tại Xóm đầu tư vẫn đang khai triển các gói nhà sản xuất tương trợ lên kế hoạch buôn bán (Business Plan) dành cho những người nào đã và đang có ý tưởng buôn bán nhưng chưa biết biểu hiện trên giấy ra sao để gây được chú ý và chứng tỏ năng lực.


0 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Gia mua nha o my

với sự đổi thay của thế giới trong năm qua, các kênh đầu cơ an toàn và bền vững thu hút phần nhiều sự để ý của giới đầu cơ, tiêu biểu là thị trường nhà ở của Mỹ. Mang một căn nhà Mỹ như thế nào cũng l

bottom of page