top of page
  • Ảnh của tác giảXom Dau Tu

Đầu tư gì với 100 triệu đồng

Đã cập nhật: 8 thg 9, 2021

sở hữu 100 triệu nên buôn bán gì? 10 Ý tưởng buôn bán nhỏ hiệu quả

Bạn đang dự định buôn bán nhưng chỉ có 1 số vốn ít ỏi? Phổ thông lần bạn tự hỏi đầu tư gì với 100 triệu câu hỏi nan giải này hãy để 10 ý tưởng buôn bán nhỏ hiệu quả sau đây tư vấn giúp bạn.

1. Buôn bán gốm sứ Online

với số vốn 100 triệu đồng thì bạn khó mang thể thuê mặt bằng và mở tiệm gốm sứ được. Nhưng nếu như bạn say mê và mang phổ quát hiểu biết về gốm thì tại sao lại ko hình dong việc buôn bán online? Bạn có thể bán trên nhiều kênh thương mại điện tử như: Shopee, lazada, tiki,… đồng thời bạn cũng với thể lập một trang fanpage để lăng xê thêm cho sản phẩm của mình.

đầu tiên, hãy tham gia thật phổ thông hội hàng ngũ về gốm sứ, phong thủy, trang hoàng nhà cửa. Đấy là các kênh trước nhất để bạn tiếp cận người dùng. Sau đấy, hãy đăng hình ảnh sản phẩm, lúc với khách đặt thì bạn mới lấy hàng về. Tương tự sẽ tiết kiệm được vốn và xoay vòng vốn mau lẹ hơn.

2. Bán quần áo Online

một mặt hàng cũng rất được ưa chuộng khi buôn bán online là áo xống. Mang sản phẩm này, bạn nên đánh sở hữu đối tượng chị em văn phòng, không có phổ biến thời kì đi thử đồ trực tiếp, nhưng lại sở hữu thời kì lướt web. Đây là ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu tương đối hợp lý.

đặc trưng, bây giờ hình thức livestream bán hàng áo xống cũng rất được ưa thích. Bạn mang thể thuê một loại ảnh thật xinh về livestream giúp mình. Chỉ cần qua màn hình điện thoại hay máy tính các bạn đã có thể nhìn được dáng quần áo, váy vóc như thế nào. Bạn chỉ cần giải đáp thêm về màu sắc, size số. Đừng quên hài hòa những mini game vào buổi livestream để tăng tương tác.

3. Kinh doanh hàng xách tay Online

nếu còn băn khoăn có 100 triệu nên kinh doanh gì thì vì sao bạn lại không tưởng tượng hàng xách tay online? Đây là hình thức được toàn bộ mẹ bỉm sữa áp dụng. Những mặt hàng phổ quát là: sữa, đồ sơ sinh, đồ ăn vặt, mỹ phẩm, hàng điện tử, trang bị sức khỏe như: nhiệt kế, thuốc ho, thuốc cảm, sốt,..

khi đầu lúc mới buôn bán, đối tượng các bạn chủ yếu là người quen, sắm ủng hộ hoặc tin tưởng. Bạn hãy quy tụ vào sản phẩm mang số đông bill mua trực tiếp trong khoảng nước ngoài. Qua trải nghiệm sản phẩm, hãy chia sẻ một phương pháp chân thực, chính xác những Nhận định của mình. Bạn cũng sở hữu thể thường xuyên khiến các bài review sản phẩm vừa tạo được độ tin cậy vừa tăng tương tác.

4. Mở tiệm tạp hóa và quà vặt cho con trẻ

với 100 triệu Anh chị em sở hữu thể mở 1 tiệm tạp hóa nhỏ hài hòa bán quà ăn vặt cho con nít. Ở các làng quê thường cách thức chợ và các siêu thị tương đối xa. Do đó, nếu chỉ để tậu 1 gói bột canh, một chai nước mắm hay đơn giản 1 gói bim bim cho con nhỏ mà phải đi xa thì rất “ngại” và tốn công. Bởi thế, bạn với thể sắm một tủ kính nhỏ để bày đồ bán.

Quy mô bán có tiệm tạp hóa này cốt yếu là trong xóm, hoặc thôn. Trước hết hãy nhập mỗi mặt hàng 1 ít để bán thử rồi Đánh giá xem mặt hàng nào chạy nhất. Nếu như bạn vẫn lo ngại với 100 triệu nên kinh doanh gì? Và nhập hàng ở đâu thì có thể tham khảo cách nhập hàng tạp hóa qua vận dụng Vinshop. Đây là 1 vận dụng tạp hóa thời khoa học giúp người mua tiết kiệm thời gian và biến đổi hình thức kinh doanh tạp hóa mới hơn, tiên tiến hơn.

5. Mở cửa hàng đồ chơi trẻ em

cửa hàng đồ chơi con nít cũng là 1 đáp án ko tồi cho nghi vấn có 100 triệu nên kinh doanh gì? Mang số vốn ít oi này bạn nên bán các dòng đồ chơi giá phải chăng hoặc đồng giá 9k, 19k, 29k, 39k. Ấy sở hữu thể là búp bê, tàu bay, ô tô, bộ đồ hàng, khối rubik,…

bên cạnh đó, bạn sở hữu thể tận dụng các lễ hội ở quê để bày bán thêm. Cửa hàng đồ chơi trẻ em không cần quá rộng chỉ cần thông thoáng để bày đa dạng món đồ chơi ra ngoài là được.

6. Mở shop hoa tươi

Vốn 100 triệu kinh doanh gì nhẹ nhõm nhưng mà hiệu quả? Mở một cửa hàng hoa tuoi ko tốn quá rộng rãi giá bán, chỉ cần 100 triệu là bạn đã vừa đủ đến hiện thực hóa mong ước kinh doanh của mình. Cửa hàng hoa tươi không cần tìm bàn ghế, hay trang trí cầu kỳ. Bạn có thể dùng chính những giỏ hoa mình cắm để trang hoàng.

đặc biệt, mặt hàng hoa tươi vô cùng thu hút khách vào các ngày lễ, hay ngày rằm, mùng 1. Những ngày thường nhật bạn cũng có thể nhận cắm hoa thêm trang hoàng cho các hội nghị, tiệc cưới, sinh nhật,… Để thu hút quý khách, bạn có thể đính kèm cách giữ hoa tuoi lâu sau lúc cắm vào bó hoa mình bán. Vững chắc, khách sẽ rất ấn tượng sở hữu sự tỉ mỉ và kỹ càng của shop cho mà xem.

7. Mở tiệm nails, chăm sóc tóc

buôn bán gì có 100 triệu để hài hòa được phổ biến mẫu hình hiệu quả? Bạn đã thử nghĩ tới một tiệm nails kết hợp sở hữu trông nom tóc chưa? Thường nhật khách đi khiến nail sẽ gội đầu và matxa mặt luôn. Bạn cũng với thể kết hợp thêm một số nhà sản xuất nhuộm, hấp tóc.

có mô phỏng này giá chính là nguyên tố lôi kéo người mua. Bạn có thể nhập ít màu nails hơn nhưng đổi lại hãy để giá làm 1 bộ nails phải chăng hơn chỗ khác khoảng 20.000 – 30.000 đồng. Đây chính là bí quyết kinh doanh lấy số lượng bù lãi rất hiệu quả.

8. Shop phụ kiện điện thoại

có 100 triệu nên buôn bán gì ví như yêu thích đồ điện tử? Bạn có thể mở 1 cửa hàng phụ kiện điện thoại. Đối tượng người dùng hướng tới là Anh chị trẻ năng động, thích sự mới mẻ, tiên tiến.

những sản phẩm bạn với thể buôn bán là: ốp điện, gậy tự sướng, giá đỡ điện thoại, túi chống thấm, kính cường lực, tai nghe,… Bạn cũng mang thể thu mua các dòng điện thoại cũ giá rẻ, tân trang lại một chút và bán với giá cao hơn.

9. Bán thức ăn nhanh

Vốn ít kinh doanh gì bây giờ? là thắc mắc khiến phổ biến người phải căng não suy nghĩ. Nếu ko với vốn mở cửa hàng, quán ăn lớn, bạn chỉ cần đầu tư một chiếc xe đẩy, vài bộ bàn ghế nhựa là xong. Buổi sáng Các bạn có thể bán bánh mì kẹp ăn sáng ở cổng trường học. Bên cạnh đó hài hòa mang một số đồ ăn nhanh khác như: xúc xích rán, khoai tây cừu, gà chiên,…

Chiều tối, bạn sở hữu thể bán những xiên que ăn vặt, cóc dầm, xoài dầm. Những tối mùa đông hãy bán thêm ngô nướng, khoai nướng để tạo ra Anh chị học sinh đi học thêm về.

10. Mở cửa tiệm tu bổ điện thoại, máy tính

nếu như có tri thức về những đồ điện tử hoặc có thể sang sửa các sản phẩm này thì bạn không cần lo lắng chỉ sở hữu 100 triệu nên kinh doanh gì. Hãy mạnh dạn mở 1 cửa hàng tu bổ điện thoại, máy tính.

không những thế, bạn mang thể hài hòa bán thêm những phụ kiện của sản phẩm hoặc cài đặt, chạy lại các phần mềm cho điện thoại, máy tính.

Người xưa đã nhắc “phi thương bất phú” – chỉ sở hữu kinh doanh mới sở hữu thể làm cho giàu. Chính bởi thế, bạn ko cần đắn đo với 100 triệu nên buôn bán gì mà hãy hiện thực hóa số vốn ít ỏi ấy bằng 1 mô hình buôn bán hợp lý trên đây. Chúc Cả nhà thành công!

-------------------------------------- Thông Tin Liên Hệ: - Email: xomdautu@gmail.com - Điện thoại: 02862754123 - Địa chỉ: 67 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM - Website: https://xomdautu.com/

5 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Gia mua nha o my

với sự đổi thay của thế giới trong năm qua, các kênh đầu cơ an toàn và bền vững thu hút phần nhiều sự để ý của giới đầu cơ, tiêu biểu là thị trường nhà ở của Mỹ. Mang một căn nhà Mỹ như thế nào cũng l

bottom of page