top of page
  • Ảnh của tác giảXom Dau Tu

Có 200 triệu đồng thì nên làm gì để nhanh giàu?

Có 200 triệu đồng thì nên làm gì để nhanh giàu? Muốn đầu tư bất động sản có 200 triệu liệu có làm được không?

Đầu tư bất động sản cũng cần có những mánh khóe, những bí kíp riêng để lựa chọn được những dự án có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Kinh nghiệm đầu tư bất động sản dành cho người mới bắt đầu

Vì sao chúng ta nên dùng 200 triệu để kinh doanh?

Một cách để bạn phát triển bản thân

ad

Có rất nhiều cách để tiêu đi số tiền 200 triệu chỉ trong chớp mắt. Nhưng chẳng có lý do gì để bạn tiêu chúng đi khi biết rằng mình có thể từ 200 triệu ấy làm ra nhiều tiền hơn. Đó mới chính là người kinh doanh, người có đam mê làm ăn. Phát triển bản thân từ những bứt phá ra khỏi ranh giới của chính mình cũng chính là điều mà bạn cần làm trong cuộc sống hiện tại.



Làm giàu không khó phải không nào?

Chỉ cần có sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, mọi thứ đều có thể đạt được. Khởi nghiệp với 200 triệu sẽ giúp bạn trở nên giàu có nếu biết cách kinh doanh đúng lĩnh vực và có tầm nhìn chiến lược hiệu quả! Có rất nhiều người đã lập nghiệp từ hai bàn tay trắng và giờ đây thành công. 200 triệu của bạn sẽ bắt đầu nên một điều gì đó tốt hơn khi biết đầu tư đúng chỗ và kinh doanh đúng thời điểm. Làm gì với 200 triệu? Bạn muốn nó chỉ là đồng tiền trượt giá theo thời gian hay là đồng tiền tạo ra lợi nhuận?

Có 200 triệu kinh doanh gì hợp lý?

Sau đây sẽ là một vài lựa chọn cho bạn để có thể khởi nghiệp với số vốn 200 triệu. Chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ khi biết được rằng với 200 triệu trong tay bạn sẽ thực hiện được rất nhiều điều, rất nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo và thú vị.

Kinh doanh online

Trong thời đại 4.0 thì kinh doanh online cũng như bán hàng hay mua bán dịch vụ trên Internet là chìa khóa thành công. Công nghệ số như một cơn bão cuốn đi những kiểu kinh doanh cổ điển trước đó. Thay vào đó là những cách thức làm giàu trên nền tảng Internet. 200 triệu kinh doanh gì trên mạng thì phù hợp. Có rất nhiều thứ cho bạn chọn lựa.


Bạn có thể kinh doanh mặt hàng về thời trang như quần áo, giầy dép, phụ kiện, mỹ phẩm,… Bạn cũng có thể bán phụ kiện điện thoại như ốp điện thoại, cường lực, tai nghe,… Có thể thấy rằng sự lựa chọn nào cũng đang rất hot và nó mang lại cho bạn nhiều sự thu hút, dễ bán hàng. Vì vậy mà khi có ai đó hỏi rằng có 200 triệu nên kinh doanh gì thì bán hàng online là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.



Mở cửa hàng bán trà sữa, đồ ăn vặt

Đây là một trong những gợi ý hái ra tiền mà bạn nên quan tâm. Giới trẻ rất quan tâm đến ăn uống, tụ họp trò chuyện. Vì vậy khi bạn mở ra một quán trà sữa mà, những người trẻ sẽ rất đông. Vì vậy mà bạn không cần lo ngại về bán hàng hay ế ẩm. Tuy nhiên trước khi mở cửa hàng bán trà sữa, đồ ăn, bạn nên cân nhắc những điều sau.

• Nên chọn mặt bằng có lợi thế, trung tâm thu hút khách hàng. Chính những nơi trung tâm là nơi thu hút nhiều khách hàng nhất. Có thể mở ở nơi có nhiều hàng quán nhưng cần phải tạo sự khác biệt cho quán của mình. Việc thuê mặt bằng và trang trí cũng khá tốn nhiều tiền. Nhưng vì cách bố trí quán độc đáo sẽ là sự thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng nên bạn không nên quá băn khoăn.


• Nên học những công thức hot hiện nay, những công thức của thức uống và món ăn ở nơi bạn đang kinh doanh chưa có. Kinh doanh với 200 triệu sẽ thật phù hợp với những người mở cửa hàng kinh doanh. Có khả năng bạn cũng có thể tự tạo ra công thức nước của chính mình. Làm như thế bạn càng có lợi thế so với những cửa hàng truyền thống trước đó.

Là trang trại gì thì phải tùy thuộc vào đam mê của bạn. Bạn có thể mở một trang trại trồng hoa hay trang trại nuôi gà sạch. Những gì liên quan đến thực phẩm và được đảm bảo vệ sinh đều có giá rất cao trên thị trường. Giờ đây người mua hàng không còn quan trọng đến giá thành đắt hay rẻ. Cái họ cần là nguồn thức ăn mà họ ăn hàng ngày phải được đảm bảo sạch và không có chất độc hại. Họ sẽ không quan tâm đến mức giá khi nó xứng đáng với những gì họ nhận được.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Mua nha o My

Giá và giấy tờ mua nhà ở Mỹ là việc rất quan trọng đối với phổ biến người Việt đang sống tại nước này đặc trưng lúc bắt đầu nhập cư sang Mỹ. Vì Mỹ là đất nước mang trùng trùng các bộ luật điều đấy kéo

bottom of page